SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính

Thời khắc vàng để sử dụng yến sào mà chị em nên biết

Ông bà ta có câu “ Nhất dáng nhì da “, vì vậy nên việc sở hữu làn da tươi trẻ giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, tỏa sáng. Với cách chăm sóc bằng mĩ phẩm thôi thì chắc chắn vẫn chưa đủ vì nó mới chỉ tác động bên ngoài, vì vậy chị em phụ nữ chúng ta cần kết hợp sử dụng các thực phẩm bổ sung dưỡng chất giúp da luôn tươi sáng rạng ngời. Các món ăn từ yến sào chắc chắn là công thức giúp chị em sở hữu làn da đẹp, vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên không phải lúc nào ăn nhiều cũng là tốt đâu nhé, hôm nay yến sào phan thiết sẽ mách các bạn 3 thời điểm vàng ăn yến sào để giúp hấp thụ toàn bộ chất dinh dưỡng và phát huy hết công dụng của loại thực phẩm tuyệt vời này nhé.

1. Sau khi thức dậy buổi sáng

Buổi sáng sau khi thức dậy yến sào phan thiết chắc rằng đây là thời điểm bụng chúng ta đang trống rỗng phải không nào, vì vậy nếu sử dụng yến sào lúc này sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện cơ thể sau một đêm dài say giấc đấy nhé, vừa giúp bạn có thêm năng lượng cho một ngày làm việc mới, đồng thời cũng giúp tinh thân trở nên sảng khoái và minh mẫn.

Theo yến sào phan thiết thì chị em phụ nữ nên dùng tổ yến vào buổi sáng khi còn đang nóng và ăn trước bữa ăn sáng khoảng 15 – 20 phút, đây là thời điểm tốt nhất đấy nhé.

2. Khi sắp đi ngủ

Chắc chắn sẽ có nhiều người cho rằng, dùng yến sào vào buổi tối sẽ khiến cơ thể bị lạnh nên sẽ thường bỏ qua thời điểm này. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của yến sào phan thiết thì việc ăn yến sào vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút lại chính là thời gian vàng, đây là lúc thích hợp nhất để cơ thể bạn có thể hấp thụ trọn vẹn mọi dưỡng chất quý giá trong tổ yến.

Đặc biệt nó không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp phụ nữ có giấc ngủ ngon, còn không gây béo phì nữa đấy nhé.

3.  Giữa hai bữa chính

Nếu bạn chưa ăn yến sào vào buổi sáng hay buổi tối thì bạn cũng có thể thử ăn vào thời điểm giữa hai bữa chính, đây là cũng là lúc đem lại những hiệu quả tốt cho cơ thể.

Tuy nhiên, ở thời điểm này (khoảng 4 – 5 giờ chiều), bạn chỉ nên sử dụng những món ăn nhẹ từ tổ yến như yến chưng đường phèn, chè yến, cháo yến… thôi nhé, việc này giúp làm giảm cảm giác đói, đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động nốt thời gian còn lại.

Tổng kết

Vừa rồi thì yến sào phan thiết đã tổng hợp 3 thời điểm vàng tốt nhất mà chị em phụ nữ có thể sử dụng yến sào, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quý khách, yến sào phan thiết chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết này.

X
Top