SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính

Yến Hủ Chưng Gừng - Dứa

Giá: Liên hệ
Tất cả các đơn hàng từ 100g trở lên sẽ được MIỄN PHÍ ship TOÀN QUỐC và thu COD (nhận hàng mới trả tiền).
Quà tặng: Hiện sản phẩm chưa có quà tặng
Lượt xem: 638
Yến hủ chưng sẵn
Yến sào được biết đến là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người chúng ta. Trong tất cả các dòng sản phẩm Yến Sào thì dòng yến hủ chưng sẵn là sản phẩm bán chạy nhất nhờ sự tiện lợi của nó.
Vậy uống Yến nước hủ có tốt không?
Tất nhiên là việc uống nước yến hủ chưng sẵn rất tốt cho sức khỏe của con người nhưng với điều kiện quý khách phải chọn được sản phẩm thật và nguyên chất, chứ không phải Yến hủ đề tên trên bao bì với những con số chỉ mang tính chất tượng trưng nhưng bên trong lại là hỗn hợp nước đường, nha đam hay mũ trôm với thành phần yến sào rất thấp.
Làm sao quý khách hàng có thể sử dụng được loại yến hủ chưng sẵn với thành phần yến sào nguyên chất với tỷ lệ cao?
Để đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng, Yến Sào Viên Thành đã sản xuất ra dòng yến hủ chưng sẵn với thành phần tổ yến nguyên chất 100%, không chất bảo quản và các hóa chất tạo màu, tạo mùi, kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên (ví dụ như lá dứa tươi, táo đỏ, nhãn nhục, hạt sen, hạt chia, gừng,…). Vì Yến Sào Viên Thành không pha trộn các sản phẩm giả yến nên thành phần yến sào nguyên chất bên trong hủ yến chiếm tỷ lệ rất cao. Yến Sào Viên Thành tự hào là cơ sở sản xuất yến sạch nguyên chất và uy tín vì lợi ích và sức khỏe của khách hàng là hàng đầu. Các dòng yến hủ của Yến Sào Viên Thành gồm các loại 70ml, 100ml, 150ml. Hương vị tự nhiên có các loại: Yến chưng với táo đỏ, hoặc nhãn nhục/hạt sen/hạt chia/gừng/lá dứa. Ngoài ra có thể chưng với các hương vị khác theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt: Yến hũ chưng sẵn có 2 loại không đường và có đường, tùy vào đối tượng sử dụng mà quý khách chọn cho phù hợp, Yến Sào Viên Thành sẽ chế biến theo yêu cầu của từng khách hàng.
Khác biệt trong nước yến sào Viên Thành:
Những giá trị trong yến hũ mang đến cho khách hàng:
1. Không gì ngoài sợi yến thật Sợi Yến thật của Yến sào Viên Thành rõ ràng, dài, mỏng, mịn rất khác biệt so với sợi Yến giả cắt bằng máy từ Nha Đam hay Mũ Chôm, sợi to, thô và cứng.
2. Mùi vị thanh hấp dẫn Mở hũ Yến nước của Yến Sào Viên Thành ra các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mùi vị thanh thanh rất hấp dẫn, khác hẵn mùi vị của hũ Yến làm giả từ Nha Đam hoặc mùi của chất bảo quản rất nồng và không tự nhiên.
3. Đặt trước mới sản xuất và giao liền khi còn nóng hổi Vì đặc tính HSD ngắn và nhạy cảm với nhiệt độ nên khi khách hàng có nhu cầu thì cần đặt trước ít nhất 3 tiếng đồng hồ để Yến Sào Viên Thành chuẩn bị đơn hàng. Bên Yến Sào Viên Thành chỉ chế biến những đơn hàng đặt trước rồi giao liền nên tuyệt đối không có hàng tồn, vì thế Yến Hũ khi đến tay khách hàng lúc nào cũng tươi mới nhất, thơm ngon nhất. Yến Sào Viên Thành áp dụng nguyên lý thanh trùng vô khuẩn Pasteurization, nhằm bảo vệ được trọn vẹn vi chất quý có trong tổ Yến. Ngoài ra vì sức khỏe khách hàng nên Yến Sào Viên Thành kiên quyết không dùng những chất bảo quản trong các hũ Yến của mình. Với những lý do trên đã làm cho Yến Hũ của Yến Sào Viên Thành có HSD rất ngắn, chỉ từ 10 đến 15 ngày nếu bảo quản ở nhiệt độ 2 – 8 độ C trong tủ lạnh. Tuy nhiên khách hàng có thể cho vào tủ đông để bảo quản lâu hơn đến tận 6 tháng mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Mong khách hàng thông cảm cho điểm bất tiện này, để chúng ta có thể sử dụng một sản phẩm Yến hủ thật và không chất bảo quản.

Sản phẩm khác

X
Top