SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính

Tác dụng của tổ yến đối với sức khỏe con người

“Yến sào có hàm lượng protein, axit sialic, 18 loại acid amin, nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất, vitamin dồi dào. Do đó, tổ yến có tác dụng toàn diện với cơ thể như hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa,… Hơn hết, loại thực phẩm này có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi, người có bệnh lý nền.”

Tổ yến là loại thuốc bổ cung cấp thêm năng lượng cuộc sống;cân bằng và tăng cường quá trình trao đổi chất; có công dụng tăng hấp thu dinh dưỡng, bổ phổi, tốt cho tim và sự tuần hoàn máu, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, ổn định các chỉ tiêu huyết học.

Ăn tổ yến liên tục sau một thời gian sẽ có tác dụng giữ cho cơ thể trẻ, khỏe không bị bệnh, có công dụng dưỡng da làm da đẹp hơn và cải thiện tình trạng của tóc, chống lão hóa, nhờ đó cải thiện sức khỏe kéo dài tuổi thọ…Ngày nay, cả Y học cổ truyền của Việt Nam, Đông y của Trung Quốc và khoa học hiện đại đều khẳng định Yến Sào  là một trong những thực phẩm và dược phẩm quý giá nhất giúp hồi phục và tăng tốc độ tái tạo tế bào.

Do đặc tính giàu dinh dưỡng, sợi yến mềm và dễ hấp thu nên tổ yến phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và cả người bị yếu bệnh.

Yến sào giàu Protein và Fe, rất quan trọng để tạo máu cho cơ thể. Trong đó Fe (Sắt) có vai trò quan trọng trong tổng hợp hemoglobin (huyết sắc tố) – là chất vận chuyển oxy cho các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra sắt còn tham gia vào thành phần một số men oxy hóa khử trong các tế bào và có trong myoglobin (là sắc tố hô hấp của cơ).

                          Sau đây là Tác dụng của tổ yến đối với từng đối tượng sử dụng

 Công dụng của yến sào với người cao tuổi :

Yến sào đặc biệt tốt cho người cao tuổi, không chỉ bổ dưỡng mà còn rất mềm, dễ ăn, dễ tiêu hóa. 

Làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ: Thành phần Proline, Axit Aspartic giúp tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào, tăng sinh hồng cầu, phục hồi vết thương nhanh chóng, rất tốt cho người cao tuổi bị bệnh, mới phẫu thuật, đau ốm cần phục hồi sức khỏe. Thành phần Se làm chậm quá trình lão hóa, tăng hoạt tính enzyme chống oxy hóa, tăng cường tuổi thọ. 

Tốt cho hệ xương khớp: Thành phần lysine, N-acetylglucosamine giúp cơ thể người già tăng cường hấp thu canxi, ngừa loãng xương, thoái hóa cột sống, phục hồi sụn khớp, giúp xương chắc khỏe. 

Tốt cho hệ hô hấp: Yến sào giúp giảm ho, tan đờm, ngừa hen suyễn – những bệnh thường gặp ở tuổi già. 

Tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe: Người lớn tuổi dùng yến chưng thường xuyên giúp tăng cường đề kháng, bổ khí huyết, kích thích hệ tiêu hóa, trao đổi chất, ăn ngon, ngủ sâu giấc, tâm trạng vui vẻ, trí tuệ minh mẫn. Đặc biệt phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. 

Đây chắc chắn là món quà biếu tuyệt vời cho sức khỏe của đấng sinh thành, người cao tuổi trong gia đình mà con cháu nên lựa chọn.

Tác dụng của tổ yến đối với phụ nữ đang mang thai :

Tổ yến có thể dùng cho các nhóm tuổi khác nhau cả nam và nữ.

Sử dụng tổ yến trong thời gian mang thai làm tăng sức khỏe của cả mẹ và con

Thai kỳ là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm với người phụ nữ, ăn yến sào trong lúc bầu bí là giải pháp giúp chị em tăng cường dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi.

Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp mẹ bầu kiểm soát tốt cân nặng, có một thai kỳ thật khỏe mạnh, con yêu phát triển vượt trội.

Đặc biệt giúp mẹ săn sóc làn da mịn màng ngay cả khi đang bị hormone gây khó chịu.

Tuy nhiên, mẹ bầu ăn yến sào như thế nào, liều lượng bao nhiêu là đủ cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ để không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và sinh linh bé bỏng trong bụng.

Tác dụng của tổ yến đối với nam giới :

Trong yến sào có nhiều hàm lượng menthinine, chất Acid amin Methionine (0.46%) trong tổ yến đặc biệt cần thiết cho nam giới để hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan, rối loạn sự ham muốn, đây là một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn phái mạnh .

Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Tác dụng của tổ yến đối với trẻ nhỏ :

Bổ sung canxi cho trẻ Canxi là yếu tố cực kỳ cần thiết với trẻ từ khi mới sinh cho đến tận độ tuổi thiếu niên. Lượng canxi trong yến khá dồi dào, kích thích các tế bào cơ thể sinh trưởng, giúp bé trưởng thành cao lớn.

Giúp bé có giấc ngủ sâu Không chỉ chất lượng bữa ăn mà chất lượng giấc ngủ cũng ảnh hưởng quan trọng tới sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Yến có khả năng tạo ra giấc ngủ sâu hơn, mà giấc ngủ càng sâu thì giá trị càng cao.

Tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Tác dụng của yến sào với sức đề kháng trẻ nhỏ cũng là điều không thể phủ nhận. Lượng protein dồi dào trong yến là yếu tố quyết định cho công dụng này. Trẻ nhỏ rất dễ mắc các bệnh lây nhiễm, dù không nghiêm trọng như sốt, ho nhưng bảo vệ vẫn không bao giờ là thừa.

Công dụng khi ăn tổ yến sào đối với người bệnh:

Đối với người bị suy thận : Tăng khả năng trao đổi chất để điều trị tốt hơn.

Đối với người vị gan : Giảm độc tố trong gan, tăng chức năng lọc máu.

Đối với người bị tiểu đường : Trong yến sào không có đường, rất tốt cho người bị tiểu đường,

Yến sào có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, do đó tác dụng của tổ yến cung cấp nhiều năng lượng và tham gia quá trình tái tạo các tết bào để người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe.

Dùng tổ yến sào có thực sự tốt cho sức khỏe không?

Tuy nói yến sào là thần dược nhưng không phải là trị được bách bệnh. Yến Sào Vien Thành  khuyên khách hàng khi mua nên lựa chọn những nơi uy tín, chất lượng nhất vì nếu mua trúng hàng giả hay kém chất lượng thì có khi còn rước bệnh vào người. Nếu khách hàng tin tưởng, chúng tôi cam kết là tổ yến Phan Thiết Bình Thuận http://yensaovienthanh.com.vn/ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Mong rằng bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn tác dụng của tổ yến đối với sức khỏe. Nếu vẫn chưa tìm được nơi mua tổ yến sào nguyên chất thực sự uy tín, thì hãy tham khảo yến sào nguyên chất Phan Thiết Bình Thuận  http://yensaovienthanh.com.vn/ của chúng mình nhé. Hy vọng được trao sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe này đến tay khách hàng và gia đình!

X
Top