SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính

Mua yến sào chất lượng ở đâu tại khu vực Phan Thiết

Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều quý khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua yến sào bồi bổ sức khỏe cho người thân cũng như làm quà tặng.

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều thương hiệu kinh doanh tổ yến, địa chỉ bán tổ yến khác nhau, thậm chí có cả những cơ sở kinh doanh không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người dùng vô cùng lo lắng không biết thương hiệu yến sào nào là tốt nhất. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách lựa chọn yến chất lượng nhé!

Các phương pháp lựa chọn được yến sào chất lượng.

Tổ yến tinh chế là loại yến được mua nhiều nhất trên thị trường và cũng là loại yến sào dễ bị làm giả nhất. Do đó, trong bài viết này, yến sào Phan Thiết Viên Thành xin giới thiệu đến bạn những cách lựa chọn tổ yến tinh chế chất lượng.

Lựa chọn yến sào dựa vào xúc giác

Cảm giác được cầm yến sào trên tay sẽ giúp bạn cảm nhận rõ nhất về sản phẩm.

Yến sào chất lượng thường rất dễ bị bể khi bóp.

Còn yến kém chất lượng khi bóp sẽ khó bị bể do trộn nhiều tạp chất bên trong.

Lựa chọn yến sào dựa vào thị giác

Với yến sào chất lượng thì sẽ có màu trắng ngà, còn yến kém chất lượng lại có màu trắng đục.

Yến sào chất lượng có thể nhìn thấy các sợi yến dài, liền mạch ở cả mặt trong và ngoài. Còn yến kém chất lượng thì các sợi yến sẽ rất thô, bị đứt gãy và không liên tục.

Lựa chọn yến sào dựa vào khứu giác

Mùi của yến sào chất lượng sẽ có mùi tanh đặc trưng. Còn yến kém chất lượng có mùi hôi, hắc, rất khó chịu.

Trên đây là 3 cách lựa chọn yến sào chất lượng khi bạn đi mua tại các cửa hàng, siêu thị.

So sánh sau khi ngâm trong nước

– Khi đem yến ngâm trong nước (khoảng 30-45p): yến sào chất lượng sẽ mềm nhưng vẫn giữ nguyên được hình dáng khi nhấn vào. Còn yến kém chất lượng sẽ rất mau mềm và nhũn ra, chỉ cần ấn nhẹ là tơi ra hết.

Bên cạnh đó, nước ngâm yến kém chất lượng cũng sẽ bị đục đi, do các tạp chất hòa lẫn vào nước.

– Sau khi đem chưng cách thủy: tổ yến chất lượng sẽ tơi ra và vẫn còn nguyên sợi yến dài. Yến kém chất lượng sẽ vón cục lại và sợi yến rất ngắn.

Bạn nên lựa chọn loại yến sào nào?

Tùy vào từng mục địch sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại yến sào phù hợp bạn nhé.

– Mua yến sào để bồi bổ sức khỏe.

Nếu bạn mua yến sào để sử dụng thì nên lựa chọn yến tinh chế hoặc tổ yến ăn liền.

Tuy nhiên, yến sào Phan Thiết Viên Thành khuyên bạn nên sử dụng tổ yến ăn liền vì bạn chỉ mất vỏn vẹn 5 phút chế biến đơn giản là có thể sử dụng ngay. Còn tổ yến tinh chế thường sẽ mất từ 1-2 tiếng mới có một chén yến thơm ngon.

– Mua yến sào để làm quà tặng.

Bạn nên lựa chọn yến tinh chế hoặc tổ yến ăn liền vừa có chi phí phù hợp, vừa sang trọng lịch sự. Nếu bạn có điều kiện hơn thì có thể sử dụng tổ yến thô vì giá trị của loại này cao hơn.

Yến sào là sản phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao nên được nhiều người lựa chọn sử dụng hoặc làm quà biếu. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn vẫn nên cẩn trọng xem xét để tìm ra loại yến sào phù hợp. Hy vọng những chia sẻ của yến sào Phan Thiết Viên Thành về cách phân biệt và lựa chọn yến sào sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

yến sào Phan Thiết Viên Thành là công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng từ tổ yến. yến sào Phan Thiết Viên Thành đã đạt được đầy đủ các chứng nhận an toàn thực phẩm. Do đó, khi sử dụng các sản phẩm của yến sào Phan Thiết Viên Thành để bồi bổ hoặc biếu tặng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

X
Top