SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính
SlideShowchính

3 món ngon từ tổ yến chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn

Kinh tế đang ngày càng ổn định nên nhu cầu của con người cũng tăng lên. Vì thế có rất nhiều cá nhân hay gia đình mong muốn thêm món ăn từ tổ yến vào thực đơn mỗi ngày. Hãy cùng yến sào phan thiết tìm hiểu 3 món ngon từ tổ yến khiến bạn mê mẩn? yến sào phan thiết sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể thông qua bài viết sau đây, theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

Tổ yến sào chưng đường phèn

yến sào phan thiết tin chắc rằng đây là một món ăn vô cùng phổ biến và được rất nhiều người yêu thích vì nó rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Để nấu được món tổ yến sào chưng đường phèn bản chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu chính là tổ yến và đường phèn. Nhờ có loại đường này mà món ăn sở hữu một vị ngọt thanh mát và nhẹ nhàng, nên nếu nhưng ngoài hè oi bức làm bạn thấy khó chịu thì hãy làm ngay món này để giải nhiệt nhé. Bạn cũng có có thể bỏ thêm hạt sen, táo đỏ, nhãn nhục để góp phần tăng hương vị cũng như sự bổ dưỡng cho món ăn nhé.

Tổ yến sào hầm sữa tươi

Nghe rất lạ tai phải không nào? Tuy vậy món yến sào hầm sữa tươi là một trong 7 món ngon từ tổ yến yến sào phan thiết tin chắc rằng nó sẽ khiến bạn mê mẩn đấy. Đặc biệt hơn cả món ăn này cực kỳ hợp khẩu vị với trẻ nhỏ và cực kì tốt cho phụ nữ sau sinh, người già yếu. Tổ yến sào hầm sữa tươi sử dụng những nguyên liệu rất dễ kiếm là tổ yến và sữa. Vì thế bạn cũng có thể nhanh chóng hoàn thành được món ăn này. Món ăn này không chỉ dừng lại ở việc ngon và bổ dưỡng đâu, nó còn giúp cho chị em phụ nữ sở hữu được làn da hoàn hảo nếu sử dụng hằng ngày đấy. Thật tuyệt vời phải không nào hãy cùng yến sào phan thiết đến với món tiếp theo nhé.

Súp yến gạch cua

Đây là một trong những món ăn đầy đủ dưỡng chất và củng là công thức chế biến với yến sào tuyệt vời nhật mà yến sào phan thiết muốn giới thiệu với các bạn. Nếu bạn chế biến đúng cách thì món súp này sẽ giữ lại rất nhiều những dưỡng chất và hương vị bên trong của tổ yến một cách nguyên vẹn đấy. Thêm vào đó là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời của những nguyên liệu không gây xung đột khác để có thể tạo nên một món ăn tuyệt vời như thế này. Đó chính là tổ yến và gạch cua, súp từ nguyên liệu này có tác dụng phục hồi cho cơ thể đồng thời đẩy lùi những chất độc hại. Đây cũng là món thường được phục vụ tại các nhà hàng Âu.

Trên đây là những món ngon từ tổ yến mà chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên chế biến tổ yến như thế nào thì hãy đến với yến sào phan thiết để được tư vấn nhé. Tuy nhiên trên đây chưa phải là toàn bộ những công thức có thể chế biến với yến sào đâu, hãy theo dõi yến sào phan thiết để biết thêm những công thức ngon, bổ, rẻ ở phần tiếp theo nhé!

X
Top